Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 2,2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại tỉnh Thái Bình

Hôm nay, ngày 14/5/2023, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Daiichi Việt Nam (“Daiichi Life Việt Nam”) đã tổ chức Lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.Q.H, thôn An Lễ, xã Liên Hoa, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình với số tiền 2 tỷ 224 triệu đồng.

Khách hàng N.Q.H tham gia sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện của Daiichi Life Việt Nam vào ngày 12/12/2018. Ngày 8/9/2022, khách hàng N.Q.H tiếp tục tham gia sản phẩm An Tâm Song Hành và sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo Cao cấp Toàn diện.

Ngay khi nhân được thông tin Khách hàng N.Q.H không may qua đời vì bệnh ung thư gan vào tháng 4/2023, với tinh thần phục vụ “Khách hàng là trên hết”, đại diện Văn phòng Tổng Đại lý BHNT Daiichi Việt Nam tại Thái Bình đã đến thăm hỏi, động viên và hướng dẫn gia đình khách hàng hoàn thiện các thủ tục theo quy định để được Công ty chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam phát biểu: “Lời đầu tiên, chúng tôi xin chia buồn sâu sắc với gia đình khách hàng và mong gia đình sớm vượt qua nỗi đau này. Chúng tôi hy vọng giá trị quyền lợi bảo hiểm nhận được hôm nay sẽ phần nào hỗ trợ gia đình khách hàng vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống và có một tương lai tốt đẹp. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời tri ân sâu sắc đến hơn 4,5 triệu khách hàng đã tin tưởng giao phó trọng trách bảo vệ tài chính và chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình và “Gắn bó dài lâu” cùng Dai-ichi Life Việt Nam trong suốt thời gian qua.”

Luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quyền lợi ưu việt và giá trị thiết thực, trong năm 2022, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 15.000 tỷ đồng cho 1,4 triệu trường hợp trong 15 năm qua. Được biết, trong năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.

Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ và số hóa nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng bao gồm việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời ngay khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, liên tục hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các các hoạt động bảo vệ môi trường, trong đó, dự án “Hạnh phúc cho Trái Đất” trồng 15.000 cây xanh sẽ được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai tại các thành phố lớn nhằm góp phần giảm thiểu khí thải các-bon và phủ xanh Trái đất.

Liên Hệ Ngay
Call now